Friday, October 17, 2008

Nei 3.

Nei 3.

6 comments:

Birgitta Jónsdóttir said...

takk fyrir NEI

skemmtilegt og beitt

Hermann Stefánsson said...

Takk líka fyrir NEI

það segir allt sem segja þarf að gamlir framsóknarmenn hafi glaðst yfir grein Einars Más.

abe said...

Að hverju ertu að ýja Hermann? Grein Einars var ágæt tilraun til greiningar. Allavega betri en einhver kreppurómantík. Svo spáði Karl Marx aðeins einu og það var að kapítalisminn myndi líða undir lok, hann hefði ekki alltaf verið til og hann væri ekki eilífur.

Hermann Stefánsson said...

Okei, ég get fallist á það. Og reyndar fallist á flest sem í henni stendur pólitískt, enda hef ég lesið Das Capital. En dylgjur um Hallgrím Helgason fara eiginlega bara í taugarnar á mér. Ef á að hjóla í Hallgrím - nú eða glæpahöfunda - er hreinlegast að gera það beint út - er hægt að andmæla því?

abe said...

Það stendur ekki steinn yfir steini í þessu hjá þér Hermann. Hvað kemur það til að mynda framsóknarmönnum við að ekki sé "hjólað beint í Hallgrím". Af hverju segir það mikið um þessa grein, ef hennar ókostur er að vera með dylgjur í garð Hallgríms, að framsóknarmönnum skuli líka hún. Ég man ekki hvaða latneska heitið yfir svona rökvillu er en þetta gengur bara ekki upp. Ef þú hefur eitthvað út á Einar Má að setja þá skaltu hætta þessum dylgjum og segja það bara beint út.

Hermann Stefánsson said...

Það stendur bara víst hver steinn yfir öðrum í þessu hjá mér, Anna Björk, ég hef heilmikið út á grein Einars Más að setja og var að enda við að gera það hér og líka hjá Agli Helgasyni: Dylgjur. Ef þig langar til að fara út í stagl þar að lútandi þá þú um það, það er ekki til meiri framsóknarmennska en að lýsa ekki skoðunum sínum hreint út; Hallgrím eða hvern sem er á að gagnrýna streit og hreint út, eigirðu eitthvað erfitt með að skilja það er það þitt vandamál, og ég hef enga trú á þessari speglun þinni og er slétt sama þótt þú leitir ljósum logum að fínum latnesku heitum þar um, það sem ég hafði út á Einar að setja voru dylgjur, nærðu því eitthvað illa?

Prinsípelt frá mínum bæjardyrum er það ekki þitt mál þótt ég gagnrýni Einar og hans eigið mál að svara, ekki þitt. Ef þú ert beinlínis að biðja um að ég gagnrýni þig sérstaklega og þá fyrir eitthvað annað má alveg íhuga að verða við því. Annars legg ég til að ég hrósi þér í hástert fyrir rökfestu þína og þú getur þá skrifað pistil um það í Lesbók sem fjallar um nákvæmlega ekki neitt. Þú getur þá kallað mig bloggpabba eða eitthvað ámóta málefnalegt. Verði þér að góðu.